วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ข้อมูลประวัติแอร์เอเชีย

ข้อมูลประวัติแอร์เอเชีย 
         สายการบินชั้นนำของเอเชียแห่งนี้ ได้ถูกก่อตั้งขึ้นภายใต้ความใฝ่ฝันที่จะให้ทุกๆคนสามารถบินได้ ตั้งแต่ปี 2001 แอร์เอเชียได้แหกกฎการเดินทางและเติบโตขึ้นมาเป็นหนึ่งในสายการบินที่ดีที่สุดในโลก  โดยมีเส้นทางการบินขยายไปในประเทศต่างๆมากกว่า 20 ประเทศ   แอร์เอเชียยังคนเดินหน้าต่อเนื่องในด้านการบินราคาประหยัดด้วยการแก้ปัญหาแบบทันสมัย การดำเนินการที่ดีที่สุด และการทำธุรกิจด้วยใจ แอร์เอเชียและบริษัทในเครือ ได้แก่ AirAsia X, Thai AirAsia, Indonesia AirAsia  ได้ตั้งความหวังที่จะยกระดับสายการบินด้วยความเชื่อที่ว่า ใครๆก็บินได้



รางวัล
สายการบินแห่งปี (CAPA)  โทนี่ เฟอร์นานเดส (CEO) ได้รางวัลผู้นำยอดเยี่ยม จาก Frost & Sullivan ปี 2009
สายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในเอเชีย 2009
สายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก จาก Skytrax

AirAsia X
แอร์เอเชียเอ็กซ์นั้นเป็นสายการบินราคาประหยัดที่เน้นที่การบินระยะไกล ได้ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2007 เพื่อขยายการบินราคาประหยัดไปในจุดหมายที่ไกลขึ้นโดยมีจุดหมายใน ออสเตรเลีย จีน อินเดีย ตะวันออกกลางและยุโรป

Vision
แอร์เอเชียต้องการเป็นสายการบินราคาประหยัดที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และให้บริการกับลูกค้าจำนวน 3พันลานคนที่ไม่สามารถใช้บริการเครื่องบินได้เพราะราคาแพง

เป้าหมาย
เป็นบริษัทที่พนักงานทุกคนเปรียบเสมือนสมาชิกในครอบครัวใหญ่  สร้างการรับรู้ให้โลกรู้จักแบรนด์จากอาเชียน  เป็นสายการบินราคาประหยัดที่ใครๆก็สามารถบินได้  คงไว้ซึ่งคุณภาพของบริการให้ดีที่สุด  ใช้เทคโนโลยีใหม่ๆเพื่อลดต้นทุน ยกระดกับการบริการ

Values
ปลอดภัยไว้ก่อน
ใช้เครื่องบินให้คุ้มค่าที่สุด
ราคาประหยัด
บริการสะดวกและง่ายที่สุด
Lean Distribution system
เครือข่ายจุดต่อจุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น